Tổng kết và trao thưởng các hoạt động “Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022
26/10/2022
Cỡ chữ: A- A+
In bài viết
.png)
Ông Phạm Văn Hương, Giám đốc Thư viện tỉnh nhận xét và đánh giá các hoạt động “Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022.
Chiều ngày 26/10/2022, tại Hội trường Thư viện tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra buổi Tổng kết và trao thưởng các hoạt động “Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022. Tham dự buổi Tổng kết có ông Nguyễn Văn Linh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Phạm Văn Thành - Trưởng phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình Sở VHTTDL; ông Phạm Văn Hương - Giám đốc Thư viện tỉnh; Đại diện giáo viên phụ trách các trường Trung học Phổ thông, Trung học cơ sở và tiểu học có học sinh đạt giải cùng với sự có mặt của gần 90 em học sinh đạt giải trong các cuộc thi đến từ các trường trên địa bàn tỉnh cùng tham dự.
- Các cuộc thi trong hoạt động “Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022 đã thu hút được 58 lớp/14 đơn vị trường học với tổng số 1.127 học sinh tham gia và dự cuộc thi “Ai tìm sách nhanh” và cuộc thi trực tuyến “Bác Hồ với việc đọc sách và tự học”, có 5.361 bài của học sinh đến từ hơn 30 trường học trên địa bàn tỉnh tham gia cuộc thi. Ban Tổ chức đã trao 50 giải cá nhân (02 nhất, 04 nhì, 06 ba và 38 khuyến khích) và 01 giải tập thể có số lượng người tham gia đông nhất thuộc về Trường THCS Lê Hồng Phong của cuộc thi “Ai tìm sách nhanh nhất”; 40 giải cá nhân (03 nhất, 06 nhì, 09 ba và 22 khuyến khích) và 01 tập thể có số lượng người tham gia đạt nhiều giải nhất thuộc về Trường PTDTNT THCS Thuận Bắc, 01 tập thể có số lượng người tham gia nhiều nhất thuộc về Trường TH và THCS Mai Thúc Loan của cuộc thi trực tuyến “Bác Hồ với việc đọc sách và tự học”.

Ông Nguyễn Văn Linh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các tập thể Trường đạt thành tích.
Thông qua các hoạt động “Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022 nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách đối với lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời, từ đó khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc trong thế hệ trẻ, hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn đối với sự hoàn thiện của cá nhân góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng./.
Kim Hải